Người ta nói chủ đề này sẽ tạo ra những loại người sở hữu xe hơi khác nhau. Vài người chủ xe cẩn thận sẽ kiểm tra xem máy điều hòa có tắt không trước khi khởi động xe mỗi lần. Cuộc tranh luận về vấn đề này đã nhiều chuyện kể từ khi hệ thống điều hòa được lắp đặt trong xe hơi. Do đó, wapcar đến để pha trộn và pha trộn, và phán xét ai đúng và ai sai với kiến thức về xe của chúng ta.
Khi chiếc xe còn ở độ tuổi khi động cơ dùng bộ chế hòa khí, có đề nghị phải tạm thời tắt to àn bộ thiết bị bên trong xe. Mục đích chính của đề nghị này là làm ấm động cơ để đạt được nhiệt độ hoạt động thích hợp. Tuy nhiên, thời đại này đã là hoa vàng của ngày hôm qua, vì vậy, đề xuất của Chơi Chơi Chơi Chơi Chơi Âm thời đại này không còn áp dụng cho thời đại tiêm nhiên liệu điện tử hiện tại. Trang bị bằng một động cơ tiêm nhiên liệu điện t ử, anh không cần phải khởi động.
Nếu sự hiểu biết về máy móc xe hơi của bạn có giới hạn và bạn không biết những gì trên đây là gì, hãy để t ôi nói cho bạn một điều. Trước hết, động cơ xe hơi và hệ thống điều hòa khí như xe hơi thực sự được tạo ra bởi hai bộ phận hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để hệ thống điều hòa hoạt động, máy nén của hệ thống điều hoà được kết nối với động cơ qua thắt lưng.
Câu trả lời là, nó sẽ là một gánh nặng nhỏ cho động cơ. Nếu bạn khởi động máy điều hòa khẩn cấp ngay sau khi khởi động xe, nó sẽ làm tăng nhẹ gánh nặng lên động cơ trong giai đoạn sơ bộ. Cái thói quen này sẽ làm cho rung động của động cơ rõ ràng hơn, nhưng không có nghĩa là những phần này sẽ bị hư hại nhanh hơn.
Máy nén điều hòa là một phần ô tô dùng nhiều năng lượng. vai trò này cũng đóng vai trò chính trong các phụ kiện hệ thống điều hoà khác. Bởi vì phần này chủ yếu do động cơ điều khiển, nó cũng sẽ mang nhiều gánh nặng cơ khí đến hệ thống năng lượng.
Đây là nguyên nhân chính của rung động khoang khi máy điều hoà được khởi động.
Nếu bạn thấy những rung động này không thể dừng lại, đề nghị trong trường hợp này là thiết bị xe trước khi khởi động máy điều hòa. Bằng cách này, các dây chắn xe sẽ chia sẻ những rung động này.
Khi độ tuổi xe tăng lên, những rung động này sẽ trở nên đáng sợ hơn. Tình huống này thực sự là một mất mát bình thường, và yếu tố mất mát chính là keo chân cố định của động cơ.
Máy gắn kết chân cố định của động cơ chính là hung thủ của sự rung động và nhiễu trong xe.
Chất keo chân động cơ bị mòn sẽ làm các bộ phận động cơ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của xe. Ví dụ, cổ họng nối của bộ nén của hệ thống điều hoà sẽ va chạm với cơ thể của xe, tạo ra một âm thanh chống va chạm khó chịu.
Động cơ gắn keo chân phụ thuộc vào phong cách lái xe.
Nếu bạn thấy rằng hệ thống điều hòa của xe bạn bắt đầu tạo ra một số tiếng động lạ, như tiếng động chuột không dừng, rung động nghiêm trọng hơn bình thường, và v.v, bạn nên bắt đầu lo lắng.
Thông thường, thắt lưng kết nối đã được đeo là nguyên nhân chính của âm thanh chuột. Do đó, chiếc xe phải được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo rằng tất cả các dây an to àn vẫn còn đang hoạt động tốt. Nếu thắt lưng bị vỡ, hậu quả sẽ rất lớn. Mặc dù đai nối của bộ nén điều hòa chỉ được nối với bộ nén điều hòa, nếu thắt lưng bị vỡ, nó cũng sẽ gây ra các mảnh vỡ kẹt vào các vị trí hoạt động cơ khí, gây không cần thiết.
Thêm vào đó, các phụ tùng khác của hệ thống điều hòa, như đĩa PLI, bộ ép nén điều hòa, v.v, cần phải được kiểm tra thường xuyên. Nếu nó bị mòn, những phụ kiện này cần được thay thế để giảm sự rung động của máy nén điều hoà.
Khởi động máy điều hòa ngay sau khi khởi động chiếc xe sẽ không làm cho máy của bạn sử dụng nhanh hơn. Cái thói quen này chỉ làm cho máy của bạn chịu nhiều công việc trong giai đoạn đầu tiên.
Trên những chiếc xe cũ, sự rung động đáng sợ là do động cơ lão hóa dán keo chân. Đây là vết xước bình thường.
Do đó, nếu bạn thực sự ghét những rung động này, bạn có thể khởi động chiếc xe sau khi lái. Nếu bạn không có đủ kiên nhẫn để chờ, bạn cũng có thể bật điều hòa lên cùng một lúc.