Xe càng to, xe anh càng tốt? Hay nó vô dụng?

Cách đơn giản để làm một chiếc xe trông mới là đặt một chiếc xe mới lên nó. Đây là cách đơn giản nhất của "sửa đổi", và sẽ rất vui nếu trang trí xe của bạn. Mặc dù thiết kế / mô hình của bánh tùy thuộc vào vị trí riêng, cách thông thường để "nâng cấp" là chọn lốp với đường kính lớn hơn.

Perodua Myvi GT

Từ một khía cạnh thẩm mỹ, cái khoang bánh xe càng lớn thì càng thú vị với con mắt, và nó cũng làm cho chiếc xe trông hấp dẫn hơn. Thậm chí các nhà sản xuất có vẻ đồng ý, nên những bánh xe lớn được lắp vào mẫu trên. Nếu so sánh một chiếc xe với một người, ổ bánh xe càng lớn, thì người đó càng phù hợp.

Sao kích cỡ lốp lại ảnh hưởng đến hình lốp?

Khi kích cỡ lốp tăng, cần phải duy trì đường kính ngoài của lốp. Vậy nên, lốp càng lớn, càng thấp vị trí mặt bên. Trong trò chơi điện tử, việc tăng lốp xe có thể không ảnh hưởng gì đến việc lái xe và xử lý, nhưng trong thế giới thực, mọi thứ liên kết với nhau.

Càng lớn thì càng ít lợi nhuận.

Vậy hậu quả của việc gia tăng khu vực trung tâm là gì?

Sự thật là nó có cả lợi và bất lợi, và nó sẽ được giải thích chi tiết bên dưới.

Lợi thế - phản hồi tốt hơn.

Chúng tôi không phải là người tốt, Carol Shelby, nhưng nhiều người trong chúng tôi thích thể hiện kỹ năng lái xe của mình. Một trong những lợi thế của lốp lớn là sử dụng tốt hơn khi bị dồn vào chân tường.

Bộ lốp càng lớn, hồ sơ bên hông càng thấp càng ít bẻ cong lốp.

Anh có thể khoe tài sản, sức mạnh và lốp xe.

Bây giờ, cong lốp không phải là điều xấu (thật ra, nó có một số lợi ích. và phản hồi càng rõ ràng.

Không hay ho gì khi phía bên kia của lốp xe quá khó, nên hãy chú ý cân bằng.

Lợi dụng khoảng phanh nhiều hơn.

Với việc phát triển những chiếc xe cao suất qua nhiều năm, các chiếc xe đã trở nên mạnh hơn, lớn hơn và nặng hơn (vì lý do an toàn). Cung của họ cũng đã trở nên lớn hơn (từ thời đại sản xuất), không chỉ là nâng cấp mỹ thuật. Cái khoang lớn hơn cung cấp thêm khoảng trống cho những phanh lớn hơn, rất quan trọng để thích nghi với việc tăng sức mạnh và trọng lượng.

Lợi thế là nó trông đẹp.

Bánh xe lớn có thể làm cho xe của anh trông bạo ngược hơn. Với mô đất vừa vặn, ngay cả một chiếc scooter nhỏ đáng yêu nhất cũng có vẻ hung hăng.

Đây là câu thần chú không thể phá vỡ.

Về mặt thẩm mỹ, lốp cũng tương đương với chân hay tay người.

Xe bóng có xu hướng có bánh xe lớn hơn để hiệu ứng thị giác tốt hơn.

Giờ hãy nói về những bất lợi "theo lý trí"

Đối tượng bất lợi... càng lớn khoang, nó sẽ nặng hơn (nếu dùng cùng một vật liệu)

Độ trung hợp kim 15cm nhẹ hơn lỗ thép 4cm. Cho nên, cái khoang bánh xe càng lớn, nó càng nặng. Lý luận này chỉ áp dụng khi các vật liệu và phương pháp sản xuất vẫn không thay đổi.

Nếu đặt bánh xe 15cm của Perodua Alza trên trục Perodua, xe sẽ trở nên nặng hơn. Bằng cách này, độ mạnh quay hơn có nghĩa là tải động cơ lớn hơn, tiêu thụ nhiên liệu tăng cao và gia tốc chậm hơn.

Giải thích ngắn gọn trong vật lý. Thời gian quán tính là sản phẩm của bánh xe và bán kính bánh xe.

Mặc dù nói chung là đúng, về trọng lượng, nhưng phải cân bằng trọng lượng trung tâm và lốp. Tôi không biết cấu hình xe của bạn là gì (t ôi hy vọng tôi có thể đủ khả năng để lái xe của bạn).

Vì vậy, nếu thêm độ nặng không phanh lên xe của bạn sẽ làm bạn mất ngủ ban đêm, cân trung tâm bánh xe và lốp để làm cho bạn cảm thấy thoải mái.

Giống như cửa hàng giày vậy.

Một một cái vòng to hơn nhưng nhẹ hơn (kính bao bánh lốp liên tục) có thể tốt hơn.

Lợi thế.không đủ tiện nghi.

Ai là người đáng trách?

Những lốp dưới hồ sơ thấp có thể to hơn và khó lái hơn, nhưng t ôi chắc là anh không quan tâm.

Đó là lý do những chiếc xe sang trọng hiện đại không được khỏe.

Nguy cơ tổn thương nặng hơn.

Khi lớp lốp bảo vệ trung tâm trở nên nhỏ hơn, trung tâm bị hư hại nhiều hơn.

Lợi thế tăng giá.

Bởi vì lốp tầm thường đắt hơn, nên sẽ ít cao su hơn. Nhưng đó là s ự thật. Các bạn có thể nói đây là do các kinh tế về quy mô, "cung và cầu" hay tính độc quyền. Nhưng sự thật là, trung tâm càng lớn, giá cả càng cao.

Tóm.

Nếu bạn muốn có thêm phản hồi, hoặc nâng đĩa phanh, thì bánh xe lớn và lốp ở dưới là lựa chọn tốt. Nhưng chúng ta phải chú ý chọn kích cỡ ổ bánh xe phù hợp với xe của bạn.

"Lái xe vui vẻ" thường xảy ra với cái giá phải thoải mái, nên cách cân bằng hai thứ thực sự phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Theo dõi xã hội của chúng tôi:

Tin mới nhất

VinFast chính thức niêm yết Nasdaq, giá trị tăng vọt sau phiên giao dịch đầu tiên

Tối 15/8, VinFast đã ‘rung chuông’ ra mắt trên sàn giao dịch Nasdaq Glo Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng trên sàn chứng khoán Mỹ. Ở thời điểm mở cửa, cổ phiếu VFS của VinFast Auto Ltd. có mức giá niêm yết là 22 USD. Với khoảng 2,3 tỷ cổ phiếu đang lưu hành, ước tính quy mô vốn hóa của nhà sản xuất xe điện này đạt xấp xỉ 50 tỷ USD. VinFast đã trở thành thương hiệu Việt có giá trị vốn hóa lớn nhất niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ tính đến hiện tại. Trong phiên giao dị

Đây là những điều nên làm khi tô bị ngập bùn để tránh bị thiệt hại nặng?

Không khởi động xe, liên hệ tới công ty bảo hiểm hay gọi cứu hộ là những điều mà các tài cần ghi nhớ khi chẳng may xe ô tô bị ngập bùn để giảm thiểu tối đa thiệt hại. Vào mùa mưa bão, tại các tỉnh miền núi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở, lũ lụt,…dễ khiến các phương tiện bị ngập trong bùn đất. Khi xe bị ngập nước và bùn lầy dễ gây ra những hiện tượng bất ổn. Trong đó, bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất là động cơ, hệ thống điện và khoang nội thất. Do đó, để hạn chế tối đa thiệt hại khi ô tô bị ngập b

Aston Martin DB12 Volante ra mắt - siêu GT mui trần mạnh 680 mã lực

Chỉ sau 3 tháng kể từ ngày ra mắt dòng "siêu GT" DB12, Aston Martin đã chính thức giới thiệu biến thể mui trần DB12 Volante với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị so với DB11 Volante. Chiếc grand tourer mui trần này vẫn được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng hợp kim nhôm của DB11 Volante, tuy nhiên được gia cường độ cứng vặn xoắn thêm 5%. Aston Martin DB12 Volante vẫn sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt 6 nan ngang cỡ lớn. Chi tiết này khá tương đồng với mẫu xe phiên bản giới hạn V12 Vantag

So với XFC Concept, Mitsubishi Xforce có gì khác biệt?

Gần 1 năm kể từ khi ra mắt bản concept XFC tại Việt Nam, phiên bản thương mại Mitsubishi Xforce vừa được giới thiệu tại Triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo, Indonesia. Chiếc xe nhận được sự chú ý và đón nhận nồng nhiệt từ cả truyền thông và khách hàng. Tương tự như XM Concept và bản thương mại Xpander, Xforce sở hữu thiết kế tổng quan tương đồng với XFC Concept, tuy nhiên vẫn có nhiều điểm thay đổi nhằm phục vụ phân khúc khách hàng phổ thông. Giữ Nguyên: Cụm đèn pha LED "T-Shape": Điểm gây ấn tượng n

VinFast chuẩn bị được niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

VinFast Auto Pte. Ltd. (VinFast) và Black Spade Acquisition Co (NYSE: BSAQ) (Black Spade) đã chính thức thông qua hợp nhất kinh doanh. Sau khi sáp nhập, công ty sẽ có tên VinFast Auto Ltd. Từ ngày 9 giờ 30 phút sáng ngày 15/8 (giờ Mỹ), cổ phiếu và chứng quyền của công ty này sẽ bắt đầu được giao dịch trên sàn chứng khoán Nasdaq Stock Market LLC. (Nasdaq), với các mã niêm yết lần lượt là ‘VFS’ và ‘FSWW’. Chia sẻ về cột mốc trở thành công ty niêm yết thông qua hợp nhất kinh doanh cùng Black Spade,

Xe được giới thiệu

Phổ biếnMới nhấtCập Nhật
Nóng
Toyota

Toyota Raize

500 Triệu

Xem dòng xe
Nóng
Kia

Kia Sonet

396 Triệu

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Toyota

Toyota bz4x

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Honda

Honda Civic Type R

2,399 Tỷ

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG Marvel R

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
MG

MG 4 Electric

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Jeep

Jeep Grand Cherokee

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Sắp ra mắt
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQS

4,839 - 5,959 Tỷ

Xem dòng xe
Mitsubishi

Mitsubishi XFC Concept

Đang cập nhật

Xem dòng xe
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz EQC

Đang cập nhật

Xem dòng xe