Pickup Loại cơ thể | Pickup phân đoạn | 2.4 - 2.8L Dung tích | 147 - 174PS Công suất cực đại |
Toyota Hilux 2024 có 30 hình ảnh, trong đó có 10 hình ảnh nội thất, 12 hình ảnh ngoại thất, 0 ảnh động cơ Toyota Hilux và các ảnh khác. Cùng xem đa góc nhìn phía trước, phía sau, bên hông và đầu xe của Toyota Hilux 2024 mới tại đây.
Có mặt tại thị trường Việt từ năm 2015, đến nay mẫu xe Toyota Hilux đã đang gày dựng cho mình vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Hiện tại phiên bản mới nhất của mẫu xe này được phân phối tại Việt Nam là bản facelift ra mắt vào tháng 8/2020 và là mẫu xe bán tải có doanh số bán ra đứng hạng 4 trong phân khúc.
Hiện tại Toyota Hilux được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối về trong nước với 4 phiên bản, gồm:
Toyota Hilux 2.4L 4X2 MT
Toyota Hilux 2.4L 4X2 AT
Toyota Hilux 2.4L 4X4 MT
Toyota Hilux 2.8L 4X4 AT Adventure
Bảng giá xe bán lẻ Toyota Hilux tham khảo
Các phiên bản xe Toyota Hilux | Giá niêm yết của hãng (VNĐ) | Giá xe lăn bánh tạm tính tại đại lý (VNĐ) | ||
Hà Nội | Hồ Chí Minh | Các tỉnh khác | ||
Toyota Hilux 2.4L 4X2 MT | 628 Triệu | 735,7 Triệu | 723,2 Triệu | 704,2 Triệu |
Toyota Hilux 2.4L 4X2 AT | 674 Triệu | 788,0 Triệu | 774,5 Triệu | 755,5 Triệu |
Toyota Hilux 2.4L 4X4 MT | 799 Triệu | 930,0 Triệu | 914,1 Triệu | 895,1 Triệu |
Toyota Hilux 2.8L 4X4 AT Adventure | 913 Triệu | 1.059,5 Tỷ | 1.041,3 Tỷ | 1.022,2 Tỷ |
(Lưu ý: Ở mỗi tỉnh thành khác nhau sẽ có chi phí cho các khoản thuế, phí khác nhau).
Hiện nay, khách hàng mua Toyota Hilux sẽ nhận được gói khuyến mãi giảm 10% lãi suất vay mua xe và phí bảo hiểm vật chất cho xe từ hãng Toyota Việt Nam. Ngoài ra, tùy vào mỗi đại lý ở từng địa phương mà còn có thêm các gói ưu đãi độc quyền khác.
Toyota Hilux phiên bản mới sở hữu thiết kế đúng chất của một chiếc xe bán tải khi giữ các nét đặc trưng “cơ bắp”, “hầm hố” đem lại một diện mạo vừa bề thế, vững chãi vừa thời thượng và ưa nhìn.
Ngoài ra, Hilux có tới 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm: màu Trắng ngọc trai, Đen, Đỏ, Bạc, Cam và Xám.
Bảng thông số về kích thước và trọng lượng
Thông số | 2.4L 4X2 MT | 2.4L 4X2 AT | 2.4L 4X4 MT | 2.8L 4X4 AT Adventure |
Kích thước tổng thể D x R x C | 5.325 mm x 1.855 mm x 1.815 mm | 5.325 mm x 1.900 mm x 1.815 mm | ||
Chiều dài cơ sở của xe | 3.085 mm | |||
Khoảng sáng gầm xe | 286 mm | |||
Bán kính vòng quay bánh | 6.400 mm | |||
Trọng lượng (không tải) | 1.910 kg | 1.885 kg | 2.055 kg | 2.090 kg |
Dung tích thùng chứa xăng | 80 lít | |||
Số chỗ ngồi | 5 | |||
Loại lốp | 265/65R17 | 265/60R18 | ||
Loại mâm xe | Mâm đúc với chất liệu hợp kim, 6 chấu | |||
Cỡ mâm | 17 inch | 18 inch | ||
Loại động cơ | 2.4L 2GD-FTV | 2.8L 1GD-FTV | ||
Dung tích xi-lanh | 2.393 cc | 2.755 cc | ||
Công suất cực đại | 147 hp/ 3.400 rpm | 201 hp/ 3.400 rpm | ||
Mô-men xoắn tối đa | 400 Nm/ 1.600 rpm | 500 Nm/ 1.600 rpm | ||
Hộp số | 6MT | 6AT | 6MT | 6AT |
Hệ dẫn động | RWD | 4WD | 4WD | |
Loại nhiên liệu | Dầu (Diesel) |
Về thiết kế đầu xe
Lấy cảm hứng từ “người anh em” Tacoma ở thị trường Mỹ, Toyota Hilux có một số thay đổi về thiết kế đầu xe theo hướng “bụi bặm”, thể thao và hầm hố hơn hẳn. Nổi bật là cụm lưới tản nhiệt hình thang có kích thước lớn, nan lưới lớn với đường bo viên dày, sơn đen vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Đường viền được nối dài xuống “ôm lấy” cản trước trông rất bề thế.
Trong khi đó, cản trước có đồ họa hình thang 3D. Kết hợp với 2 hốc đèn sương mù to bản có thiết kế vuôn vắn, trang bị thêm ốp nhựa đen và dát dài sang 2 bên đầu xe làm nổi bật phong cách “nam tính”, góc cạnh.
Đầu xe Toyota Hilux được tinh chỉnh mới đậm chất “bụi bặm”, “hầm hố” và cứng cáp hơn.
Về thiết kế đèn pha
Cụm đèn trước được thiết kế mỏng lại nhưng góc cạnh hơn cũng đượt dát dài theo 2 bên đầu xe đem lại “ánh nhìn” mạnh mẽ, sắc bén cho đầu xe. Tuy nhiên, chỉ phiên bản cao cấp 2.8L Adventure mới ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED cho cụm đèn trước, trong khi đó các phiên bản còn lại vẫn chỉ sử dụng công nghệ Halogen truyền thống.
Về thiết kế thân xe và lốp xe
Thống nhất phong cách “nam tính”, “hầm hố” như đầu xe, ở phần thân xe của Toyota Hilux nổi bật với các đường dập nổi “táo bạo” chạy dọc theo chiều dài thân.
Bên cạnh đó, ở phiên bản nâng cấp mới, thân xe còn được trang bị thêm cascchi tiết như ốp vòm cho bánh xe, bậc lên xuống có kích thước lớn. Ngoài ra, tay nằm cửa cũng được tinh chỉnh lại với kích thước lớn hơn, sơn đen cá tính. Gương chiếu hậu cũng được sơn đen với kiểu dáng tăng khí động học và tích hợp các chức năng hiện đại như: chỉnh điện, sấy và có đèn bào rẽ.
Hilux còn được trang bị cho bộ mâm đúc hợp kim có thiết kế 6 chấu đơn. Tùy vào phiên bản mà mâm có kích thước 17 inch kèm cỡ lốp 265/65R17 hoặc 18 inch kèm cỡ lốp 265/60R18 giúp xe trông “bề thế” và vững chãi.
Thân xe Toyota Hilux “bề thế”, vững chãi khi kết hợp với bộ mâm đúc 6 chấu hợp kim đẹp mắt.
Về thiết kế đuôi xe
Đuôi xe Toyota Hilux gây ấn tượng mạnh với cụm đèn hậu kích thước lớn, nổi bật với độ họa chữ “B” màu đỏ đẹp mắt. Trong khi phiên bản cao cấp Adventure sỏ hữu đèn hậu LED thì các phiên bản khác vẫn sử dụng bóng thường.
Cản sau cũng được thiết kế lại, ốp ngoài là thành Chrome đẹp mắt và bố trí thấp hơn giúp việc dỡ/ cất đồ đạc vào thùng xe dễ dàng hơn.
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu có đồ họa hình chữ “B” kích thước lớn ấn tượng.
Mẫu xe Toyota Hilux luôn được đánh giá cao bởi khoang nội thất khá rộng rãi, song lại không ghi điểm về hệ thống trang bị tiện ích. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu của nhiều đối tượng khách hàng hơn, ở lần nâng cấp mới này, hãng Toyota đã cho ra đời thêm phiên bản cao cấp 2.8L 4X4 AT Adventure khắc phục hoàn toàn nhược điểm này.
Bảng điều khiển trung tâm
Bảng điều khiển trung tâm của Toyota Hilux được thiết kế theo hướng tinh giản, tiện dụng và thuận tiện cho người lái. Với chất liệu chủ yếu là nhựa cứng dù không thể hiện được sự cao cấp nhưng lại đảm bảo tiêu chuẩn bền chắc cho khu vực bảng điều khiển trung tâm. Hilux sở hữu cụm 2 màn hình, gồm: 1 màn hình đa thông tin loại TFT, 4.2 inch và 1 màn hình giải trí cảm ứng 7 inch (8 inch đới với phiên bản Adventure). Riêng với phiên bản tiêu chuẩn chỉ sở hữu 1 màn hình đa thông tin dạng Analog.
Vô lăng
Toyota Hilux được trang bị cho vô lăng 3 chấu thể thao được bọc da Urethane êm ái. Trên vô lăng có tích hợp các phím bấm cơ để người lái dễ dàng thao tác và điều khiển. Ngoài ra vô lăng còn có chức năng chỉnh tay 2 hướng, có thể điều chỉnh vị thế vô lăng sao cho phù hợp với tư thế ngồi. Riêng với phiên bản cao cấp Adventure vô lăng có thể điều chỉnh 4 hướng đem đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
Toyota Hilux sở hữu vô lăng 3 chấu hiện đại, thể thao.
Bảng Taplo
Bẳng Taplo cũng có thiết khá đơn giản với chất liệu ốp bên ngoài là nhựa cứng, sơn đen. Trong khi đó, các trang bị như: cửa gió, hệ thống các nút điều khiển… cũng được tinh chỉnh ít nhiều để mang lại sự mới lạ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện dụng.
Bố trí khoang lái thông minh
Ngay trung tâm bảng taplo và bên tay phải - tay thuận của tài xế là bảng điều khiển trung tâm với màn hình giải trí hiện đầy đủ thông tin có thể kết nối được với nhiều nền tẳng như USB/FM/AM Bluetooth, Apple CarPlay/Android Auto… Ở bệ cần số có tích hợp hộc để đồ, khay đựng có kích thước khá lớn.
Cách bố trí không gian lái của Toyota Hilux hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều không gian.
Tính năng an toàn
Xét về tính năng an toàn Toyota Hilux được đánh giá khá cao trong phân khúc khi chỉ với tầm giá 628 triệu đồng, mẫu xe này đã sở hữu hàng loạt tính năng đắt giá đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP. Hơn hết ở phiên bản nâng cấp mới, Hilux còn được hàng Toyota bổ sung thêm gói tính năng an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense.
Bảng thống kê chi tiết các trang bị an toàn trên từng phiên bản Toyota Hilux
Loại trang bị an toàn | 2.4L 4X2 MT | 2.4L 4X2 AT | 2.4L 4X4 MT | 2.8L 4X4 AT Adventure |
Hệ thống phanh khẩn cấp BA |
Có | |||
Cân bằng điện tử VSC và ESP |
Có | |||
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử cho xe EBD | Có | |||
Chống bó cứng phanh ABS |
Có | |||
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và kiểm soát lực kéo TCS |
Có | |||
Hỗ trợ xe đi đường đèo |
Không | Có | ||
Hệ thống cảm biến lùi | Không | Có | ||
Hệ thống camera lùi |
Không | Có | ||
Cảnh báo chệch làn đường ch người lái |
Không | Có | ||
Công nghệ phanh tự động giảm lực va chạm |
Không | Có | ||
Hệ thống trợ lực cho vô lăng | Thủy lực có chức năng biến thiên theo tốc độ | |||
Hỗ trợ kiểm soát hành trình lái xe Cruise Control | Không | Có | Không | Có |
Công nghệ kiểm soát hành trình thích ứng cho xe Adaptive Cruise Control |
Không | Có | ||
Hệ thống treo trước/ treo sau |
Tay đòn kép/ Nhíp lá | |||
Hệ thống phanh trước/sau |
Đĩa thông gió/ Tang trống | |||
Số lượng túi khí an toàn được trang bị trên xe |
7 |
Trang bị tiện nghi và công nghệ trên Toyota Hilux
Cùng với sự ra đời của phiên bản cao cấp 2.8L 4X4 AT Adventure, Toyota Hilux đã phần nào tiếp cận được phân khúc khách hàng có đam mê với các tiện ích - công nghệ hiện đại trên “xế yêu” có tầm giá dưới 1 tỷ. Tuy nhiên, đây là lí do dẫn đến sự khác biệt khá lớn về trang bị tiện nghi - công nghệ giữa các phiên bản của mẫu xe này với nhau.
Bảng liệt kê các trang bị tiện nghi và công nghệ có trên xe
Loại trang bị tiện nghi - công nghệ | 2.4L 4X2 MT | 2.4L 4X2 AT | 2.4L 4X4 MT | 2.8L 4X4 AT Adventure |
Loại bóng đèn pha | Halogen tích hợp phản xạ đa hướng | Halogen tích hợp phản xạ đa hướng và tự động bật/ tắt | Halogen tích hợp phản xạ đa hướng | Thấu kính LED tự động bật/ tắt và điều chỉnh góc chiếu |
Đèn hậu | Bóng thường | LED | ||
Đèn định vị ban ngày | Không | Có | ||
Chất liệu ghế | Nỉ | Da | ||
Chất liệu bọc vô lăng |
Urethane | Da | ||
Bảng đồng hồ đa thông tin | Analog | dạng TFT, 4.2 inch | ||
Loại màn hình trung tâm | Không | Cảm ứng LCD, 7 inch | Cảm ứng LCD, 8 inch | |
Loại điều hòa | Cơ | Tự động | ||
Cửa gió ở hàng ghế sau |
Có | Có | ||
Chìa khóa thông minh | Không | Có | ||
Kết nối được với AUX | Có | Không | ||
Kết nối được với AM/FM/USB/ Bluetooth |
Có | |||
Hệ thống loa | 4 loa | 9 loa | ||
Đàm thoại rảnh tay | Không | Có | ||
Khởi động bằng nút bấm | Không | Có | ||
Gương chiếu hậu | Chỉnh điện, tích hợp sấy | |||
Hệ thống nút điều khiển tích hợp ngay trên vô lăng | Không | Có | Có | |
Gương chiếu hậu bên trong | Chống chói | Không | Chống chói | |
Cửa kính một chạm | Có, ở ghế lái | Có, tất cả các ghế |
Thiết kế khoang cabin
Toyota Hilux là mẫu xe bán tải với 5 ghế được bố trí theo cấu hình 2 + 3 và với chiều dài cơ sở lên đến 3.085 mm đem lại không gian cabin rộng rãi, thông thoáng. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 vẫn có không gian thoải mái, dễ chịu cho hành khách có chiều cao 1m7.
Tất cả các ghế xe đều được trang bị đầy đủ bệ tựa đầu, tựa tay cùng với 4 móc treo phía sau cabin. Đặc biệt đối với phiên bản Adventure, tất cả các ghế đều được bọc da cao cấp, ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hường, ghế phụ tích hợp chỉnh 4 hướng. Còn đối với các phiên bản khác ghế xe sẽ được bọc Nỉ, trong khi ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ thì có thể chỉnh 4 hướng.
Dung tích khoang hành lý
Toyota Hilux được đánh giá là mẫu xe có kích thước thùng lớn nhất trong phân khúc. Cụ thể, thùng xe sở hữu kích thước tổng thể dai x rộng x cao là 1.512 mm x 1.524 mm x 482 mm.
Kích thước thùng chứa hàng của Toyota Hilux được đánh giá là lớn nhất phân khúc.
Động cơ
Các phiên bản của Toyota Hilux thế hệ nâng cấp mới nhất được trang bị cho 2 khối động cơ. Gồm,
Khối động cơ Dầu có dung tích 2.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, đi kèm với hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp/ hộp số sàn tự động 6 cấp. Khối động cơ này có thể sản sinh ra công suất tối đa là 147 mã lực tại tua máy 3.400 rpm cùng mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm tại tua máy 1.600 rpm.
Khối động cơ dầu có dung tích 2.8L,Turbo biến thiên, đi kèm với hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn tự động 6 cấp. Khối động cơ này giúp sản sinh ra công suất tối đa 201 mã lực tại tua máy 3.400 rpm cùng mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại tua máy 1.600 rpm.
Hệ thống treo và khung gầm trên Toyota Hilux
Với cấu trúc khung gầm rời được chế tạo kiên cố, Toyota Hilux sở hữu thân xe chắc chắn, có khả năng chịu lực vô cùng tốt. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cho hệ thống treo trước sau dạng Tay đòn kép/ Nhíp lá cùng công nghệ trợ lực lái thủy lực tích hợp khả năng biến thiên theo tốc độ đem lại trải nghiệm lại tuyệt chân thực và tuyệt vời.
Khả năng vận hành
Cùng với khối động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến, Toyota Hilux đem lại khả năng vận hành ấn tượng, linh hoạt ở mọi loại địa hình, đặc biệt là khả năng di chuyển tốt trên các cung đường xầu. Ngoài ra, xe còn đem lại cảm giác đánh lái nhanh - nhạy, chính xác, cùng độ đằm, ổn định của thân xe dù đang đi với tốc độ cao hay ôm cua gấp.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị cho 2 chế độ là Eco và Power hỗ trợ người lái điều khiển xe tốt hơn và có thể “chinh phục” dễ dàng mọi chặng đường đi.
Toyota Hilux vận hành ổn định, linh hoạt trên nhiều loại địa hình.
Mức tiêu hao nhiên liệu
Theo công bố từ nhà sản xuất Toyota thì trong điều kiện lý tưởng, mẫu xe Toyota Hilux sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu rơi vào khoảng 8,2 lít/ 100 km đường hỗn hợp. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu thấp nổi bật trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt hiện nay.
Toyota Hilux đã thành công chứng minh cho người tiêu dùng toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng về một dòng xe bán tải bền bỉ cũng như việc tối ưu công năng trong tầm giá dưới 1 tỷ.
Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Hilux 2024 mới tại Việt Nam là 7 L / 100KM,andMức tiêu hao nhiên liệu 2021 Toyota Hilux 2.4E 4x2 AT Nhà sản xuất công bố 7 L / 100 KM, Mức tiêu hao nhiên liệu 2021 Toyota Hilux 2.4E 4x2 MT Nhà sản xuất công bố 7 L / 100 KM, Mức tiêu hao nhiên liệu 2021 Toyota Hilux 2.4E 4x4 MT Nhà sản xuất công bố 7 L / 100 KM, andMức tiêu hao nhiên liệu 2021 Toyota Hilux Adventure 2.8G 4x4 AT Nhà sản xuất công bố 7 L / 100 KM.
Loại năng lượng | Hộp số | NSX công bố |
---|---|---|
Petrol(2393cc) | AT | 7 L/100km |
Petrol(2755cc) | AT | 7 L/100km |
Giá lăn bánh của Toyota Hilux 2022 mới nhất tại Việt Nam là 628,00 Triệu - 913,00 Triệu, để biết tổng giá cập bến cụ thể, vui lòng tham khảo chương trình khuyến mãi của Toyota Hilux.
Toyota Hilux đã ra mắt các mẫu xe này tại thị trường Việt Nam: 2021 Toyota Hilux 2.4E 4x2 AT,2021 Toyota Hilux 2.4E 4x2 MT,2021 Toyota Hilux 2.4E 4x4 MT,2021 Toyota Hilux Adventure 2.8G 4x4 AT.
Toyota Hilux là mẫu Pickup hạng . Dung tích 2.4L, các đối thủ của nó có thể kể đến như ....