Mức tiêu hao nhiên liệu của xe Hyundai Ioniq là -- (tiết kiệm nhiên liệu nhất), và mức tiêu hao nhiên liệu cao nhất là --.
Định mức tiêu hao nhiên liệu là thông số kỹ thuật được các nhà sản xuất xe đưa ra qua việc tính toán mức nhiên liệu mà xe sẽ tiêu thụ khi chạy trên quãng đường nhất định (100km), trong điều kiện tiêu chuẩn, ký hiệu L / 100 km.
Dưới đây là mức tiêu hao nhiên liệu của xe Hyundai Ioniq, theo công bố của nhà sản xuất Hyundai:
Mức tiêu hao nhiên liệu của 2021 Hyundai Ioniq là -.
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe: Biểu thị mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện thí nghiệm nhất định và mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện lái xe với vận tốc cố định trên đường bằng phẳng
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu là gì?
1: Thói quen lái xe xấu
2: Đường nhiều ổ gà
3: Thiếu bảo trì
4: Lái ẩu
5: Áp suất lốp xe không đủ, tiêu hao nhiên liệu + 1%
6: Số thấp và tốc độ cao, tiêu thụ nhiên liệu + 10%
7: Không bảo dưỡng động cơ, tiêu hao nhiên liệu + 10%
Có một số cách để tính toán mức tiêu hao nhiên liệu:
1. Chia chi phí nhiên liệu cho số km của xe để tính mức tiêu hao nhiên liệu trên mỗi km. Phương pháp này là đơn giản nhất và ít chính xác nhất. Chi phí nhiên liệu trên mỗi km tính bằng cách nhân mức tiêu hao nhiên liệu trên 100 km với giá dầu chia cho 100 sẽ chính xác hơn.
2. Xe được đổ đầy dầu trước như dữ liệu ban đầu, và sau đó đổ đầy dầu sau khi lái xe một quãng đường nhất định, tùy thuộc vào dữ liệu của trạm xăng. Phương pháp này là chia mức tiêu hao nhiên liệu của xe cho số km nhân với 100 để có mức tiêu thụ nhiên liệu trên 100 km.
3. Tính toán mức tiêu hao nhiên liệu trung bình sẽ khoa học hơn. Giả sử xe đi được 10.000 km, hãy ghi lại dữ liệu mỗi lần đổ nhiên liệu trong khoảng thời gian này, và tính giá trị trung bình của mức tiêu hao nhiên liệu cao nhất và thấp nhất. Mức trung bình này mang tính khoa học hơn và hay được các chủ xe áp dụng.
2021 Hyundai Ioniq | Tiêu hao nhiên liệu |
---|---|
NSX công bố | - |
Mẫu xe điện đầu tiên của Hyundai bán ra tại Việt Nam được trang bị động cơ đơn, công suất 215 mã lực đi kèm viên pin dung lượng 72,4 kWh, cho phép xe đi được tổng cộng 450 km trước khi cần sạc lại pin. Với tầm hiệu suất tiêu thụ pin như vậy, Hyundai Ioniq 5 liệu có tiết kiệm hơn so với những chiếc xe xăng cùng phân khúc? Những con số phía trên là do hãng sản xuất công bố, theo một số trang đánh giá xe, Hyundai Ioniq 5 có mức pin có theher sử dụng thực tế là 70.0 kWh. Xe có thể di chuyển quãng đư
Bach
25.10.2022
Nhận thấy xe điện là xu thế phát triển của tương lai, Chính phủ đã mang đến một loạt các ưu đãi giúp kích cầu sử dụng xe ô tô điện. Những ưu đãi góp phần giảm giá thành sản phẩm của xe điện, kể cả lắp ráp trong nước và nhập khẩu, để giúp xe điện thu hút hơn so với xe xăng truyền thống. Miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ cho xe ô tô điện Ưu đãi đầu tiên của Chính phủ dành cho xe điện đó là giảm lệ phí trước từ mức 10-12% về mức 0%. Theo Nghị định 10/2022, ô tô điện được đăng ký lần đầu trong 3 năm kể
Bach
08.10.2022
Thiết kế tương lai Bên ngoài, Hyundai Ioniq 5 gây ấn tượng với mọi người từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế vuông vức đầy tính tương lai. Các đường gân, cắt xẻ kết hợp cùng các đường tạo nên thân xe đã biến chiếc crossover chạy điện đến từ Hàn Quốc trở nên độc đáo. Đầu xe sở hữu phần đèn pha được gọi là ‘pixel’ được tạo nên từ các bóng LED nhỏ tương tự như các điểm ảnh. Cản va dưới và nắp ca-pô đều được tinh giản. Phía sau, cụm đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED pixel tương tự như đèn pha tr
Bach
30.08.2022
Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe điện đầu tiên được Hyundai giới thiệu đến khách hàng Việt. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất hiện đại, tinh tế. Tại Việt Nam, Hyundai chỉ bán ra một bản Ioniq 5 duy nhất với mô-tơ điện đơn, công suất 225 mã lực, pin 72,6 kWh giúp xe đi được 451 km mỗi lần sạc. Giá bán của xe tại Việt Nam là gần 2 tỷ đồng, một mức giá chưa phải là tốt nhất để xe được phổ biến rộng rãi. Hiện tại, phân khúc của Hyundai Ioniq 5 chỉ mới có chính nó và một xe khác đang được bán ra là
Bach
30.08.2022
Great Wall Motor (GWM) đã công bố rằng họ đã ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Thành An để thành lập dự án lắp ráp KD (Knocked Down). Những chiếc xe GWM sản xuất trong nước sẽ có mặt trên đường phố Việt Nam vào cuối năm 2025 GWM chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2023. Các mẫu xe GWM hiện tại được nhập khẩu từ Thái Lan. Hiện tại, GWM bán hai mẫu xe tại Việt Nam là Haval H6 và Haval Jolion, cả hai đều là xe hybrid.
Robert
26.09.2024
Kia đã công bố giá bán cho mẫu sedan Kia K4 2025 tại Mỹ. Với giá khởi điểm từ 23.145 USD, nó không chỉ rẻ hơn Honda Civic và Toyota Corolla mà còn là một trong những chiếc xe rẻ nhất tại quốc gia này. Có hai tùy chọn động cơ: một động cơ 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 147 PS/178 Nm dành cho các mẫu cơ bản, và một động cơ tăng áp 1.6 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 190 PS/265 Nm dành cho phiên bản GT-Line Turbo; cả hai đều đi kèm với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 8 cấp. K4
Robert
22.08.2024
Hyundai Ioniq 2024 có 22 hình ảnh, trong đó có 6 hình ảnh nội thất, 11 hình ảnh ngoại thất, 0 ảnh động cơ Hyundai Ioniq và các ảnh khác. Cùng xem đa góc nhìn phía trước, phía sau, bên hông và đầu xe của Hyundai Ioniq 2024 mới tại đây.
Giá lăn bánh của Hyundai Ioniq 2022 mới nhất tại Việt Nam là 572,00 Triệu - 572,00 Triệu, để biết tổng giá cập bến cụ thể, vui lòng tham khảo chương trình khuyến mãi của Hyundai Ioniq.
Hyundai Ioniq đã ra mắt các mẫu xe này tại thị trường Việt Nam: 2021 Hyundai Ioniq.
Hyundai Ioniq là mẫu Hatchback hạng B-Segment. Dung tích 1.6L, các đối thủ của nó có thể kể đến như ....