Pickup Loại cơ thể | Pickup phân đoạn | 1.9 - 3.0L Dung tích | 110 - 177PS Công suất cực đại |
Isuzu D-max 2024 có 30 hình ảnh, trong đó có 11 hình ảnh nội thất, 12 hình ảnh ngoại thất, 0 ảnh động cơ Isuzu D-max và các ảnh khác. Cùng xem đa góc nhìn phía trước, phía sau, bên hông và đầu xe của Isuzu D-max 2024 mới tại đây.
Isuzu D-max là mẫu xe bán tải được sản xuất bởi hãng xe Isuzu Motors, Nhật Bản kể từ năm 2002. Được biết, ở thời điểm đó D-max chia sẻ chung nền tảng với dòng SUV hạng trung ISUZU mu-X và cả các đối thủ như GMC Canyon và Chevrolet Colorado do là sản phẩm hợp tác với GM Motor.
Trong đó, Isuzu D-Max 2022 hiện hành là phiên bản hoàn toàn mới, thuộc thế hệ thứ 3. Được biết, thế hệ Isuzu D-Max 2022 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hồi tháng 4/2021.
Ở thế hệ mới này, Isuzu D-Max 2022 đã mang đến khá nhiều ngạc nhiên với thiết kế ngoại thất được cải tiến siêu ấn tượng, cùng với đó là có sự nâng cấp tối đa về các công nghệ đi kèm.
Hiện tại, Isuzu D-Max được phân phối tại Việt Nam 4 phiên bản, xe nhập khẩu từ Thái Lan. Giá xe lần lượt theo từng phiên bản gồm D-Max Prestige 1.9 4X2 MT giá 640 triệu, D-Max Prestige 1.9 4X2 AT giá 680 triệu, D-Max Prestige Hi-Lander giá 750 triệu và D-Max Type 1.9 AT 4x4 giá 870 triệu đồng.
Trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, Isuzu D-Max hiện đang cạnh tranh cùng các đối thủ như Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux,... Tuy nhiên, với giá niêm yết trong khoảng từ 640 - 870 triệu đồng, Isuzu D-Max tỏ ra có lợi thế hơn.
Cụ thể, đối thủ Mazda BT-50 có giá dao động từ 659 - 849 triệu đồng, Ford Ranger có giá dao động từ 659 – 965 triệu đồng, Toyota Hilux giá 628 – 913 triệu, Mitsubishi Triton giá từ 630 – 885 triệu đồng, Nissan Navara giá 748 – 945 triệu đồng hay Chevrolet Colorado giá 624 – 819 triệu.
Với việc mang thiết kế mạnh mẽ, khả năng vận hành tốt cùng giá thành phải chăng nên D-Max cũng là một trong những mẫu bán tải nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng.
Song, dù tại thị trường quốc tế rất được ưa chuộng, nhưng doanh số của mẫu bán tải nhà Isuzu tại Việt Nam lại ở mức khá khiêm tốn. Điển hình như trong năm 2021, Isuzu chỉ bán được 291 chiếc D-Max tại thị trường Việt (theo báo cáo VAMA).
Thiết kế
Diện mạo của Isuzu D-Max 2022 nay trở nên táo bạo hơn với thiết kế thể thao và hầm hố. Điều này là nhờ mặt ca-lăng được thiết kế mới, không chỉ lớn hơn mà còn tôn lên sự năng động của xe một cấp độ cao hơn.
Nhìn chung, nhờ việc được thay đổi thiết kế, Isuzu D-Max nay đã trở nên hầm hố, mạnh mẽ và đậm chất thể thao ấn tượng. Những chi tiết mới cũng mang nhiết nét cuốn hút hơn hẳn so với phiên bản cũ.
Kích thước
2 phiên bản đầu của Isuzu D-Max có kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao tương ứng là 5.265 x 1.870 x 1.785 (mm). Trong khi, bản TypeZ và Hi-Lander nhỉnh hơn 1 chút với kích thước DxRxC lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.790. Tất cả các phiên bản đi cùng chiều dài cơ sở 3.125mm.
Đáng chú ý, ở thế hệ mới, khoảng sáng gầm xe Isuzu D-Max lên đến 240mm. Nhờ đó, cho khả năng lội nước sâu 800mm cùng ưu thế vượt địa hình vượt trội hơn một số đối thủ trong cùng phân khúc.
Đầu xe
Đầu xe D-Max 2022 trông mạnh mẽ và cá tính hơn so với bản tiền nhiệm. Điều này nhờ bộ lưới tản nhiệt khổng lồ mang phong cách Audi mở rộng theo toàn bộ chiều cao của đầu xe. Đi kèm theo đó là điểm nhấn với hai thanh ngang to bản cho cái nhìn cứng cáp.
Trên bản cao cấp nhất, Isuzu D-Max còn tạo ấn tượng ở phần đầu xe với đèn pha bi-LED kèm đèn định vị LED được nối liền lưới tản nhiệt kiểu hình lục giác khá khỏe khoắn.
Đèn xe
Cụm đèn pha Bi-LED trên Isuzu D-Max nay đã được thiết kế mới, có tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Đi kèm theo đó là tính năng điều chỉnh độ cao chiếu sáng sáng tự động và tính năng tự động bật/tắt.
Tại hai bên của cản trước, cụm đèn xi nhan và đèn sương mù kết hợp với cánh lướt gió đã làm tăng sự uy mãnh cho diện mạo Isuzu D-Max. Tuy nhiên, khi so sánh với các đối thủm D-Max có phần tụt hậu hơn khi đèn sương mù halogen là tiêu chuẩn, còn ccông nghệ đèn LED chỉ có trên các phiên bản cao cấp nhất.
Thân xe
Isuzu D-Max trông rất cuốn hút khi ở góc nhìn ngang. Bậc bước lên xuống của xe được làm rộng hơn, vòm bánh xe nay cũng trông cơ bắp hơn.
Mâm xe Isuzu D-Max 2022 là loại hợp kim nhôm 18 inch được thiết kế thể thao. Nhờ đó xe trông cứng cáp hơn khi nhìn từ phía thân xe.
Đuôi xe
Phía sau đuôi xe Isuzu D-Max có sự thay đổi thiết kế mang tính tinh tế hơn. Cụ thể, Isuzu D-Max mới được trang bị đèn hậu LED hiện đại hơn, giúp tăng tính nhận diện từ xa.
Bên cạnh đó, cửa hậu cũng có những đường nét sắc sảo, tạo nên kết cấu khỏe khoắn và chất nam tính từ phía đuôi xe.
Đánh giá Isuzu D-Max 2022 đã có sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất. Nếu như đầu xe được trau chuốt từ cụm đèn pha đến lưới tản nhiệt mang phong cách Audi thì thân và đuôi xe được thiết kế các mảng miếng đầy khỏe khoắn cùng sự khác biệt. Qua đó, giúp cho ngoại hình Isuzu D-max mới không còn nhàm chán và có phần nổi bật hơn so với các đối thủ trong phân khúc.
Nội thất của Isuzu D-Max 2022 cũng có sự ‘đại tu’ toàn diện về thiết kế. Điều này nhờ vào việc thương hiệu đến từ Nhật Bản áp dụng thành công ngôn ngữ ‘Emotive Interior Styling - Phong cách nội thất cảm xúc.
Bảng điều khiển trung tâm
Với khoang nội thất được thiết kế lại hoàn toàn, Isuzu D-Max mang đến nét hiện đại và thể thao. Trong đó, toàn bộ khu vực bảng điều khiển trung tâm được thiết kế cao hơn và rộng hơn so với thế hệ cũ.
Đặt ngay trung tâm bảng điều khiển chính là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, đi kèm tùy chọn 9 inch cho khả năng tương thích Apple CarPlay/Android Auto. Cùng với đó là hệ thống âm thanh vòm 8 loa khá bắt tai.
Vô-lăng
Một điều nữa khiến nhiều người dùng ngạc nhiên chính là thiết kế vô lăng mới của Isuzu D-Max. Cụ thể, Vô lăng xe là dạng 3 chấu với trung tâm được thiết kế theo hình lục giác đẹp mắt, hấp dẫn và bóng bẩy hơn so với bản cũ.
Sau vô lăng là vụm đồng hồ được tinh chỉnh, trông đẹp hơn và ăn nhập hơn với tổng thể nội thất của xe. Nằm giữa 2 đồng hồ analog chính là màn hình kỹ thuật số 4.2 inch ở giữa, hiển thị những thông tin cần thiết như tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình,…
Không gian khoang nội thất
Không gian khoang nội thất xe Isuzu D-Max cũng được đánh giá cao khi mang đến sự rộng rãi, thoải mái vừa đủ. Đáng chú ý, về ghế ngồi, xe trang bị ghế lái có khả năng điều chỉnh điện và kèm với các thanh đỡ hai bên, nhờ đó giúp ổn định cơ thể cho người lái khi phải vào cua gắt.
Trong khi đó, ghế hành khách phía sau sẽ được thiết kế chỗ ngồi kiểu băng ghế dài, đây là một trong những tính năng được mong đợi ở mọi chiếc xe bán tải. Đặc biệt, ghế ngồi phía sau cũng được bọc da khá sang trọng, chưa kể hàng ghế này có thể chứa tối đa 3 người trưởng thành với đủ khoảng trống chỗ để chân và đầu.
Đặc biệt, lưng ghế hành khách còn có thiết kế hơi ngả ra sau, nhờ đó cho khách ngồi trên xe có cảm giác thoải mái hơn khi vận hành.
Trang bị tiện nghi
Bên cạnh màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đàm thoại rảnh tay,… Isuzu D-Max còn mang đến hệ thống âm thanh 8 loa. Đặc biệt, 2 bản cao cấp của xe còn có điều hoà tự động 2 vùng động lập.
Trong khi đó, cabin phía sau nổi bật với lỗ thông gió điều hòa, tay cầm để vào/ra dễ dàng hơn, cổng kết nối USB,… Các tiện nghi cao cấp khác có thể kể đến như khóa xe tự động, khởi động từ xa, đèn chào mừng, điều khiển bằng giọng nói, đèn pha tự động hay gạt mưa tự động,…
Thùng hàng
Thùng chở hàng của Isuzu D-Max 2022 được đánh giá mang đến sự linh hoạt, nhất là khi cần sử dụng để vận chuyển những hàng hóa nặng và cồng kềnh. Đặc biệt, mọi phiên bản xe hiện đều trang bị tấm lót.
Mẫu bán tải Isuzu D-Max được trang bị rất nhiều các tính năng an toàn nhằm mang đến sự tự tin cho người dùng khi vận hành xe. Có lẽ vì thế mà chiếc xe này đã đạt xếp hạng an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP.
Trong đó phải kể đến các tính năng an toàn như phanh ABS/ BBD/ BOS/ BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, khoá cửa theo tốc odọ, khoá cửa bảo vệ trẻ em,…
Hiệu suất động cơ
Tương tự như người anh em Isuzu mu-X, mẫu bán tải Isuzu D-Max được sử dụng động cơ diesel 1.9L. Khối động cơ này cho công suất cực đại ở mức 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại ở mức 350Nm tại 1.800 – 2.600 vòng/phút.
Khả năng vận hành của Isuzu D-Max cũng được khẳng định là hiệu quả cũng như có sự dẻo dai hơn khi kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Đặc biệt, khối động cơ này cũng được trang bị công nghệ Turbo mới cùng các thiết lập được điều chỉnh bằng điện hay bộ sạc Turbo VGS common rail điều khiển điện.
Khung gầm – hệ thống treo
Hệ truyền động của Isuzu D-Max ở 3 bản đầu là dạng 4x2, còn ở bản cao cấp nhất là dạng 4x4. Trong khi đó, hệ thống treo trước/sau là dạng độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn / Nhíp lá.
Theo đánh giá, hệ thống treo trước và sau đã được thiết kế lại cho sự ổn định hơn khi vượt địa hình cũng như khi vào cua có sựu thoải mái nhất quán. Đặc biệt, xe cũng cho phản hồi lái tốt khi lái xe quanh thành phố, giúp giảm sự mệt mỏi của người lái và giúp việc đỗ xe cũng dễ dàng hơn.
Mức tiêu hao nhiên liệu
Mặc dù không công bố cụ thể số liệu mức tiêu hao nhiên liệu của từng phiên bản, song, Isuzu D-Max cũng được người dùng đánh giá là mẫu xe khá tiết kiệm. Được biết, xe có mức tiêu hao trung bình khoảng 6 lít/100 km đường trường.
Nếu so với một số mẫu xe khác trong cùng phân khúc có mức tiêu thụ đến 7,5 lít/100km thì Isuzu D-Max cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn khá nhiều.
Có thể thấy rằng, ở thế hệ mới, Isuzu D-Max 2022 đã được cải thiện đáng kể cả về nội ngoại thất lẫn trang bị an toàn. Với những sự thay đổi đáng kể, hứa hẹn Isuzu D-Max 2022 sẽ có thể gia tăng lợi thế để có thể cạnh tranh cùng các đối thủ khác trong phân khúc xe bán tải.
Trên thực tế, dù hiện tại phân khúc xe bán tải đang là vị thế riêng của mẫu xe Ford Ranger, thế nhưng Isuzu D-Max cũng được xem là lựa chọn khá mới mẻ, cho trải nghiệm vận hành tốt.
Mức tiêu thụ nhiên liệu của Isuzu D-max 2024 mới tại Việt Nam là: 4.7 L / 100KM đến 13 L / 100KM,andMức tiêu hao nhiên liệu 2021 Isuzu D-Max LS Prestige 3.0 4x4 AT Nhà sản xuất công bố 4.7 L / 100 KM, Mức tiêu hao nhiên liệu 2021 Isuzu D-Max LS 1.9 Prestige 4x4 MT Nhà sản xuất công bố 11.2 L / 100 KM, Mức tiêu hao nhiên liệu 2021 Isuzu D-Max LS 1.9 Prestige 4x2 MT Nhà sản xuất công bố 12 L / 100 KM, andMức tiêu hao nhiên liệu 2021 Isuzu D-Max LS Prestige 1.9 4x2 AT Nhà sản xuất công bố 13 L / 100 KM.
Loại năng lượng | Hộp số | NSX công bố |
---|---|---|
Petrol(1898cc) | AT | 13 L/100km |
Petrol(1898cc) | MT | 11.2 L/100km |
Petrol(1898cc) | MT | 12 L/100km |
Petrol(2999cc) | AT | 4.7 L/100km |
Giá lăn bánh của Isuzu D-max 2022 mới nhất tại Việt Nam là 650,00 Triệu - 820,00 Triệu, để biết tổng giá cập bến cụ thể, vui lòng tham khảo chương trình khuyến mãi của Isuzu D-max.
Isuzu D-max đã ra mắt các mẫu xe này tại thị trường Việt Nam: 2021 Isuzu D-Max LS 1.9 Prestige 4x2 MT,2021 Isuzu D-Max LS 1.9 Prestige 4x4 MT,2021 Isuzu D-Max LS Prestige 1.9 4x2 AT,2021 Isuzu D-Max LS Prestige 3.0 4x4 AT.
Isuzu D-max là mẫu hạng Pickup. Dung tích 1.9L, các đối thủ của nó có thể kể đến như ....