![Đừng chuyển vào số P trước khi kéo phanh, làm thế sẽ làm t ổn thương hộp số. 01]()
Một bài báo của vận may ở MI6 Theo báo cáo của tôi, 97-2 trong trường hợp của xe hơi đang nằm trong bãi đậu xe. Bài báo này có thật không? Thật ra, ngay cả khi anh lái xe hai tiếng mỗi ngày, nó cũng chỉ là một phần tám.3 phần trăm giờ mỗi ngày của chúng ta. Chúng ta vẫn còn 1.7. trong thời gian còn lại!
![Đừng chuyển vào số P trước khi kéo phanh, làm thế sẽ làm t ổn thương hộp số. 02]()
Quy tắc đỗ xe chính- giữ bốn bánh xe dưới đất!
Vì vậy, nếu xe của bạn là một chiếc xe tự động được trang bị một bộ điều khiển tự động, bạn có thể hình thành thói quen kéo phanh tay trước và sau đó chuyển sang số P. Trong chủ đề này, có hai nhóm có thói quen lái khác nhau. Đầu tiên là chuyển vào số P trước và sau đó kéo phanh tay, còn thứ hai là kéo phanh tay trước và sau đó chuyển vào số P như đã đề cập trên.
![Đừng chuyển vào số P trước khi kéo phanh, làm thế sẽ làm t ổn thương hộp số. 01]()
Đỗ ngang, có khó không?
Có lệnh đỗ xe đúng hay sai không?
Phải, đúng vậy!
Khi đậu xe trên một bề mặt bằng phẳng, sẽ không có sự khác biệt nào. Tuy nhiên, khi bạn đậu ở sườn dốc và treo ở sườn P, bạn nên nghe một âm thanh rất khó chịu của tác động vào tấm giáp sắt.
![Đừng chuyển vào số P trước khi kéo phanh, làm thế sẽ làm t ổn thương hộp số. 02]()
Có vấn đề gì với vụ va chạm của tấm vải s ắt đó?
Đó là âm thanh của chân đỗ xe bên trong hộp điều khiển cố đảo ngược trục xuất của tín hiệu truyền tín hiệu.
Cái móc khóa xe là gì?
Cái móc khoá xe, như thể tên nó là một cái móc như phần có thể khóa trục xuất của tín hiệu phát,
Khi bạn đang ở trong bộ phận P, cái móc khoá xe kích hoạt và khóa trục xuất của tín hiệu truyền. Khi thay đổi sang các khớp khác, cái móc cố định của đường truyền sẽ được mở tự động.
![Đừng chuyển vào số P trước khi kéo phanh, làm thế sẽ làm t ổn thương hộp số. 03]()
Nút đậu xe trong xe Ford.
Nếu thay đổi đầu tiên vào số P, thả phanh chân ra, rồi kéo phanh bằng tay, trọng lượng cơ thể xe sẽ phải chịu trách nhiệm cái móc nhỏ này. Nếu làm vậy, bạn sẽ nghe thấy tiếng của bảng sắt khi bạn chuyển từ thiết bị P sang các dụng cụ khác.
![Đừng chuyển vào số P trước khi kéo phanh, làm thế sẽ làm t ổn thương hộp số. 04]()
Bể móc đậu xe.
Có vấn đề gì với việc giữ cái móc khóa nằm dưới trọng lượng của cái xác?
Cái móc khóa đỗ xe có thể bị gãy. Mặc dù phần nhỏ này không có vẻ ngạc nhiên, nhưng nó rất phiền phức để s ửa phần nhỏ này. Những mảnh vỡ sau khi vỡ cũng có khả năng bị kéo vào hộp xoay, làm cho cấu trúc quan trọng của hộp số bị kẹt.
Đôi khi, người lái xe sẽ chuyển thành đồ P trong khi chờ đèn giao thông. Cái thói quen này không hoàn toàn thích hợp.
![Đừng chuyển vào số P trước khi kéo phanh, làm thế sẽ làm t ổn thương hộp số. 05]()
Làm sao chúng ta tránh được tiếng kim loại đập vào?
Khi anh đậu xe dốc,
1: Hãy để chiếc xe dừng hoàn to àn
2: Đạp thắng
3: Chuyển qua số khung n khi đạp phanh
*Vào giai đoạn này, trọng lượng của chiếc xe được chịu trách nhiệm bởi cái phanh chân*
4: Kéo phanh tay
5: Tháo phanh chân ra
*Vào giai đoạn này, trọng lượng của chiếc xe được gánh bởi cái phanh tay*
6: Đạp phanh chân lần nữa (để ngăn không cho chiếc xe di chuyển về phía sau)
7: Chuyển sang số P
8: nhả phanh chân
*Vào lúc này, trọng lượng của thân xe được hỗ trợ bởi cái phanh tay, và cái móc đậu xe được sử dụng như một kế hoạch khẩn cấp khác*
Như một kết luận, trọng lượng cơ thể được hỗ trợ bởi cái phanh tay còn hợp lý hơn nhiều so với cái móc đậu xe (đặc biệt là đậu xe trên sườn dốc và sườn đồi). Anh không muốn cái móc s ố xe bị hư đúng không?