Street Loại | 42.9 hp Công suất tối đa | 4-Stroke Số bước | Electric Bắt đầu các tùy chọn |
Loại | Street |
Công suất tối đa | 42.9 hp |
Số bước | 4-Stroke |
Bắt đầu các tùy chọn | Electric |
Bảng điều khiển dụng cụ | Digital |
ABS | Ya |
Thiết kế thể thao, đẹp mắt
Chièu cao tăng lên 30mm giúp cho tư thế ngồi thoải mái hơn
Dung tích bình xăng lớn hơn đáp ứng hành trình dài hơn
Trọng lượng xe Duke 390 nặng hơn 10 kg so với bản cũ sẽ khó khăn khi di chuyển
Hệ thống xinhan rời phía sau, sẽ gây khó khăn khi di chuyển ở các thành phố lớn, va chạm dễ xảy ra hư hỏng
KTM là thương hiệu xe đến từ Áo, đình đám với nhiều sản phẩm xe địa hình offroad. Tuy nhiên trong 10 năm trở lại đây, KTM đã bắt đầu thâm nhập sâu hơn và thị trường xe mô tô thương mại và gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là sau khi tung ra các dòng xe mô tô phân khối nhỏ.
Hiện tại, nhiều mẫu xe KTM cũng đang được bán ra tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Al Naboodah. Đối với các dòng xe của KTM, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn bởi hãng có đến 10 mẫu xe ở các phân khúc và thiết kế khác nhau
Thông số kĩ thuật
Loại động cơ: xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng
Dung tích xy lanh: 373,2 cc
Công suất cực đại: 32 kW (42 mã lực)
Mô men xoắn cực đại: 37 Nm
Đường kính x hành trình piston: 89 x 60 mm
Hộp số: 6 cấp, côn tay
Làm mát bằng dung dịch tuần hoàn cưỡng bức
Mức tiêu hao nhiên liệu: 3,46 l/100 km
Phuộc trước: Upside Down
Phuộc sau: Monoshock
Phanh trước, sau: Phanh đĩa (trước 320 mm, sau 230 mm)
Chiều cao gầm: 185 mm
Chiều cao yên: 830 mm
Bình xăng: 13,4 lít
Trọng lượng: 149 kg
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Fuel injection ( Phun xăng tự động)
Hệ thống khởi động: điện
Khung sườn: Khung thép gia cường
Góc lái: 65 độ
a) Thiết kế phía trước
Mẫu KTM Duke 390 đang bán ra tại Việt Nam thuộc thế hệ mới nhất, đã được hãng xe Áo nâng cấp toàn diện về thiết kế cũng như trang bị của xe. So với thế hệ cũ, KTM 390 Duke 2022 có thiết kế thuôn và sắc sảo hơn. Điều này thể hiện khá rõ ràng qua các trang bị như đèn pha, yếm xe và đuôi xe.
b) Thân xe và lốp:
So với phiên bản Duke 390 2018, Duke 390 2021 sở hữu màu sắc cam nổi bật. Khung sườn được làm từ ống thép có cấu trúc dạng lưới hình mắt cáo.
Bên cạnh đó chiếc xe mới còn được trang bị cặp lốp Metzeler có kích thước lốp trước là 110/70-17 và lốp sau là 150/60-17. KTM Duke 390 2020 sở hữu bộ bánh mâm được làm từ hợp kim có thiết kế 5 chấu kép, đi cùng là cặp lốp không săm có kích thước bánh trước và sau tương ứng là 110/70 x 17 inch và 150/60 x 17 inch.
Với kích lốp cân đối cùng với sự trang bị các chi tiết như sử dụng cao su cao cấp để bọc trong, lốp pro-spec giúp cho KTM Duke 390 có thể lăn bánh đều, ổn định. Điều này giúp xe tăng khả năng bám đường, chống trơn trượt, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của lốp xe.
c)Đuôi xe
Tất cả đèn ở phía sau đuôi cũng dùng công nghệ LED. Xi nhan tách rời
a) Bảng điều khiển Xe
Duke 390 là mẫu xe mô tô duy nhất trang bị cụm đồng hồ TFT màn hình LCD trong phân khúc dưới 500cc, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết và bên cạnh đó là chế độ báo cuộc gọi đến khi được kết hợp với smartphone. Bạn thậm chí có thể thay đổi cài đặt ngôn ngữ, thời gian trên bảng điều khiển.
b)Tay lái:
Không giống như các mẫu xe 300cc khác, cùm công tắt bên trái của Duke 390 khá nhiều nút, ngoài nút còi và xi nhan, còn sở hữu 4 phím dùng để điều chỉnh các thiết lập liên quan đến vận hành cũng như thông tin giải trí.. Phía bên tay phải ghi-dông là cùm công tắt tắt mở động cơ cũng như nút đề máy
KTM Duke 390 thiết kế dàn vỏ ốp bình sắc nét với dung tích nâng cấp từ 11 lít lên thành 13,5 lít cho quãng đường đi dài hơn và còn được làm bằng vật liệu kim loại thay vì vật liệu nhựa như trước đó.
a) Đèn chiếu sáng phía trước
Duke 390 gây chú ý bởi cụm đèn pha thiết kế mới full LED với công nghệ DRLs., chia làm đôi và phân chia làm 6 thành phần. Những nâng cấp khác gồm có tấm bảo vệ tay cầm mới trên 390 Duke, gương chiếu hậu rộng hơn
Vẻ bề ngoài có điểm số rất cao trong lòng khách hàng, nhưng động cơ và sự vận hành êm ái cũng khiến nhiều khách hàng đưa ra quyết định “rước” KTM Duke 390 về nhà. Đèn xe chiếu sáng với kiểu dáng thể thao và được dùng bóng đèn Led hiện đại..
b)Tính tiện ích và công nghệ:
Hệ thống khóa đơn giản, dễ dàng sử dụng
Trang bị trên xe cũng hiện đại hơn khi Duke 390 Châu Âu sở hữu hệ thống phanh ABS và hệ thống giảm xóc upside-down có hành trình 150mm. Bộ giảm xóc sau monoshock cũng có hành trình 150mm
c) Yên xe
Yên ngồi cho lái xe được mở rộng hơn và có nhiều viền hơn so với mẫu xe tiền nhiệm, đem lại rất nhiều thoải mải. Các thay đổi khác như vị trí yên ngồi cao hơn ở mức 830 mm.
Ghế tách biệt 2 phần yên trước và yên sau, đem lại cảm giác thoải mái cho người lái và cả người ngồi sau.
d)Bình xăng có thiết kế lớn hơn bản cũ
Thiết kế bình xăng mà KTM trang bị cho Duke 390 vô cùng thích thú vì bạn có hoàn toàn khóa bình xăng dễ dàng mà không cần chìa khoá. Ấn tượng hơn là nắp bình xăng được làm từ kim loại nhôm cao cấp
a) Động cơ
KTM Duke 390 sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới, KTM đã thiết kế lại khối động cơ 373cc được, được làm mát bằng chất lỏng và trang bị cả hệ thống phun xăng điện tử EFI. Khối động cơ này có thể tích hợp nhiều công nghệ VGA mới và nổi trội hơn. Gia tốc của Duke 390 ấn tượng ở mức 5.98s cho 100km/h.
b)Ống xả
KTM Duke 390 được trang bị bộ ống xả bên và ống xả liên kết cùng với ống tiêu thanh có khối lượng tương đối nhẹ nhưng lại cho âm thanh đầy nội lực. Ngoài ra, gần trọng tâm của xe cũng được trang bị hệ thống giảm thanh 3 khoang giúp xe di chuyển linh hoạt hơn. Dễ dàng xử lý tình huống bất ngờ khi ôm cua.
c)3 chế độ phanh ABS
Với mức giá bán hiện tại của KTM Duke 390. Việc mang tới một hệ thống phanh ABS cũng không phải trang bị quá xa vời. Nhưng với 3 chế độ phanh nó tạo ra những cảm giác lái vô cùng khác biệt và hiệu quả
Có thể cảm giác được sự ổn định cao khi để ở chế độ Auto. Phanh phản hồi khá nhanh và lực phanh đều khi chúng ta phanh lại. Giúp thân xe có được sự ổn định đáng kể khi chúng ta cần một lực phanh mạnh. Khi phanh gấp trong nhưng trường hợp nguy hiểm.
Với chế độ ABS OFF hay Supermoto, nó mang tới chất gì đó vui vẻ hơn một chút. Phản hồi phanh khi để ở Supermoto có phần chậm hơn. Và có lẽ hai má phanh ở chế độ này được mở ra rộng hơn.
Hành trình phanh cần một lực đạp phanh sâu hơn. Vì khi này anh em cần chạy ở một tốc độ cao. Và một hành trình piston đưa má phanh vào cũng cần dài hơn để có được một cảm giác phanh tốt nhất.
c)Mức tiêu thụ nhiên liệu:
Với hộp số 6 cấp và nhờ động cơ xi-lanh đơn nên Duke 390 có thể thực hiện những pha tăng tốc tại bất kì số nào. Mỗi bước số có vòng tua khá lớn. Tuy nhiên khi quá giới hạn vòng tua, đèn báo chuyển số màu đỏ nhấp nháy liên tục để người cầm lái lựa chọn giảm vòng tua máy hoặc sang số. KTM công bố mức tiêu hao nhiên liệu là 3,46 lít/100 km theo tiêu chuẩn thử nghiệm của EU.
Nhìn chung, KTM Duke 390 thực sự là mẫu xe nhiều cảm xúc hơn khi trải nghiệm với những đối thủ cùng phân khúc khác. Một mẫu xe thực sự mạnh, mang tới cảm giác lái vô cùng thể thao, năng động cho những ai sở hữu nó. Bốc máy và cho một khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng khi chạy trên mọi cung đường.
KTM Duke 390 là một mẫu xe đặc biệt, và hiện đại. Một mẫu xe quá tốt trong phân khúc giá bán. Phân khúc động cơ 400 cc, cùng với những trải nghiệm vô cùng hứng khởi
Mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn của 2021 KTM Duke 390 Standard là 3.46 L/100km.
Loại năng lượng | Hộp số | NSX công bố |
---|---|---|
Petrol(373.2cc) | Manual | 3.46 L/100km |
Giá lăn bánh của KTM Duke 390 2022 mới nhất tại Việt Nam là 172,22 Triệu - 172,22 Triệu, để biết tổng giá cập bến cụ thể, vui lòng tham khảo chương trình khuyến mãi của KTM Duke 390.
KTM Duke 390 đã ra mắt các mẫu xe này tại thị trường Việt Nam: 2021 KTM Duke 390 Standard.
Đối thủ của xe máy KTM Duke 390 là ....